anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
XÃ ĐẠI THẮNG TỔ CHỨC GẶP MẶT THANH NIÊN SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023
Lượt xem: 244

Chiều ngày 02 tháng 2 năm 2023, xã Đại Thắng tổ chức gặp mặt, tặng quà và phát quân tư trang cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

anh tin bai

 Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 02/02/2023, Ủy ban nhân dân xã Đại Thắng tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023. Về dự buổi gặp mặt lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện có Đồng chí thượng tá Phạm Văn Tuấn - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện; đồng chí Trần Viết Thế cán bộ ban chỉ huy quân sự huyện phụ trách xã. ở xã có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND, UBMTTQ , cán bộ, công chức, trưởng các ban ngành, đoàn thể xã; bí thư chi bộ, thôn đội trưởng các thôn, xóm cùng đại diện gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

anh tin bai

Đ/c Đào Xuân Quỳnh- Huyện ủy viên, phó bí thư, chủ tịch UBND xã- Chủ tịch HĐNVQS xã công bố quyết định giao chỉ tiêu thanh niên nhập ngũ 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Đoàn Đức Hào (Chủ tịch hội CCB xã) phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

Đồng chí thượng tá Phạm Văn Tuấn ( Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện) Phát biểu chỉ đạo.

anh tin bai

Đ/c Vũ Ngọc Kim- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, chính trị viên Ban chỉ huy QS xã phát biểu tại hội nghị.

 Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ và gửi gắm niềm tin với các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, mong rằng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, các tân binh cố gắng, phấn đấu quyết tâm học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, trở thành những quân nhân ưu tú; khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

anh tin bai

Ông: Đỗ Đức Huynh giám đốc Công ty cổ phần xây dựng Hải Anh tặng quà các Tân binh.

anh tin bai

Đ/c; Đào Xuân Quỳnh – huyện ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã Đại Thắng đã tặng hoa, quà và động viên các thanh niên nhập ngũ năm 2023.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) tại xã Đại Thắng với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.Tại buổi gặp mặt, Đ/c; Đào Xuân Quỳnh – huyện ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã Đại Thắng đã tặng hoa, quà và động viên các thanh niên nhập ngũ năm 2023, Đ/c mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. 19 thanh niên của xã Đại Thắng đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ cha, anh  đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

 

  

   

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang