anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 06/3/2024 Đồng chí bí thư huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện làm việc với Đảng ủy xã Đại Thắng
Lượt xem: 117
Sáng ngày 06/3/2024 Đồng chí bí thư huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện làm việc với Đảng  ủy xã Đại Thắng

Sáng ngày 6/3/2024, Đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ cùng đoàn công tác của huyện đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Đại Thắng.

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Tham gia đoàn công tác của huyện có đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, cùng thủ trưởng một số cơ quan chuyên môn của huyện.

 

anh tin bai

Các đồng chí trong Đoàn công tác của huyện làm việc với Đảng ủy xã Đại Thắng.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của huyện có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND và một số ban nghành của xã Đại Thắng.

Với sự định hướng của đồng chí Bí thư Huyện ủy, mở đầu buổi làm việc, lãnh đạo Đảng uỷ xã Đại Thắng đã báo cáo tóm tắt tình hình công tác Đảng, đoàn thể và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; nêu những khó khăn vướng mắc cần kiến nghị, đề xuất với Huyện uỷ, UBND và các cơ quan chuyên môn của huyện.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy xã Đại Thắng báo cáo tình hình với Đoàn công tác của huyện.

Thời gian qua, Đảng ủy xã Đại Thắng đã duy trì tốt chế độ giao ban hàng tuần, hàng tháng; các chi bộ thực hiện tốt nề nếp sinh hoạt theo quy định. Công tác quản lý và rèn luyện đảng viên, phân công nhiệm vụ của đảng viên theo nhóm chuyên đề được nhiều chi bộ thực hiện tốt. Trong năm 2023, Đảng bộ Đại Thắng có 3 Chi bộ đạt “Trong sạch vững mạnh xuất sắc tiêu biểu và 14 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trên lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, cán bộ và nhân dân xã Đại Thắng đã phấn đấu vư­ợt qua khó khăn, tạo ra sự chuyển biến tích cực trên tất cả các lĩnh vực, nhiệm vụ. Do vậy trên địa bàn xã ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đời sống của nhân dân tiếp tục đ­ược cải thiện và nâng lên, bộ mặt nông thôn ngày một khởi sắc, các mục tiêu nhiệm vụ cơ bản hoàn thành tốt.

Tại buổi làm việc của đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện với lãnh đạo xã Đại Thắng, đại diện một số cơ quan chuyên môn của huyện đã thông tin thêm về kết quả thực hiện của xã Đại Thắng ở lĩnh vực công thương, tài chính, tài nguyên - môi trường, đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian qua.

 

anh tin bai

Đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Đại Thắng.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi làm việc.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch TT UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Đại Thắng.

Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã nêu vấn đề và chỉ rõ những kết quả xã Đại Thắng cần phát huy, một số việc cần tập trung khắc phục trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng NTM…, từ đó đề nghị lãnh đạo địa phương làm rõ thêm và quan tâm thực hiện.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ đã đánh giá cao những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đại Thắng đạt được trong thời gian qua, nổi bật là thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ về xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng NTM, nâng cao đời sống nhân dân. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục phát huy, phấn đấu thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong đó, quan tâm thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ủy và Ủy ban kiểm tra Đảng ủy đối với các tổ chức Đảng và đảng viên; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, chuẩn bị nguồn nhân sự trong nhiệm kỳ tới; tập trung và có giải pháp hiệu quả để thực hiện hoàn thành phát triển đảng viên theo chỉ tiêu Huyện uỷ đã giao.

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ phát biểu kết luận buổi làm việc với Đảng ủy xã Đại Thắng.

Về phát triển kinh tế - xã hội, đồng chí Bí thư Huyện uỷ chỉ đạo Đảng ủy, UBND xã Đại Thắng tập trung đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp phát triển công nghiệp, tạo việc làm để nâng cao đời sống nhân dân; thực hiện tốt công tác quy hoạch, đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông, trường học và các công trình phúc lợi; thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tài chính và có kế hoạch phát triển kinh tế để tăng thu ngân sách; tập trung cao độ để khắc phục những hạn chế từ trước và thực hiện đúng các quy định về công tác quản lý đất đai trên địa bàn. Bên cạnh đó, địa phương tiếp tục thực hiện các giải pháp để đẩy mạnh cải cách hành chính, chăm lo giáo dục và chăm sóc sức khoẻ nhân dân, thực hiện tốt chế độ chính sách an sinh xã hội.

Đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị UBND huyện và các cơ quan chuyên môn của huyện quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ xã Đại Thắng thực hiện các nhiệm vụ, nhất là giải quyết những khó khăn, vướng mắc và các đề xuất của địa phương nêu ra tại buổi làm việc.

Với truyền thống đoàn kết của Đảng bộ và phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, đồng chí Bí thư Huyện ủy tin rằng, xã Đại Thắng sẽ sớm vượt qua khó khăn, vươn lên thực hiện tốt các nhiệm vụ, hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025 đề ra.

Theo kế hoạch, trong tháng 3 này, đồng chí Đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ sẽ có các buổi làm việc với Đảng ủy các xã, thị trấn trong huyện nhằm nắm bắt toàn diện tình hình thực tế và chỉ đạo thực hiện những nhiệm vụ chính trị trọng tâm trên địa bàn huyện trong năm 2024.

Thực hiện: Quốc Huy (Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản)

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang