anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trao quà Tết Xuân Đinh Dậu 2017 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Lượt xem: 1170
Sáng ngày 12/1/2017, tại Nhà văn hóa xã Đại Thắng, Hội Chữ thập đỏ huyện Vụ Bản phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định và Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức trao tặng quà cho các hộ gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Vĩnh Hào, Đại Thắng và Tân Thành.
 


Dự buổi trao tặng quà có đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh và Tập đoàn Vingroup; lãnh đạo xã Đại Thắng cùng Chủ tịch Hội chữ thập đỏ 3 xã Vĩnh Hào, Đại Thắng và Tân Thành.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân đón Tết đầm ấm, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp vận động trao tặng 150 suất quà cho các hộ gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm tiền mặt và bánh kẹo. Tổng giá trị 150 suất quà là 75 triệu đồng, nguồn kinh phí do Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup tài trợ.

 

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Vụ Bản phát biểu tại buổi trao tặng quà.

 

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo” Xuân Đinh Dậu 2017, đến nay, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động được 2 đợt trao tặng quà tết với tổng số 250 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với tổng trị giá là 105 triệu đồng. Thông qua hoạt động này thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, các nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho các hộ gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống để đón tết vui tươi, đầm ấm.

 

Đ/c Đỗ Văn Kỳ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các hộ nghèo.

 


 

T/h: Xuân Lộc – Đài phát thanh Vụ Bản.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang