anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THĂM, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH, BỆNH BINH, GIA ĐÌNH LIỆT SỸ, GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG.
Lượt xem: 102

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27/7/1947- 27/7/2022), chiều ngày 20/7, đoàn Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Đại Thắng đã đến thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đồng chí; Vũ Ngọc Kim - Bí thư Đảng ủy đại diện ban lãnh đạo xã Đại Thăng trao quà tới các gia đình.

Bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công, tại những nơi đến thăm, đồng chí; Ngọc Kim- Bí thư Đảng ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình. 

anh tin bai

Đồng chí bí thư Đảng ủy khẳng định: "Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã luôn biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc".

Đồng chí bí thư Đảng uỷ mong muốn các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt. Phát huy tinh thần, phẩm chất cao quý "Bộ đội Cụ Hồ", trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, xây dựng chính quyền địa phương vững mạnh, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.

anh tin bai

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong xã luôn biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đại diện các gia đình chính sách đều vui mừng, xúc động, bày tỏ niềm cảm ơn, đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, giáo dục con cháu học tập, rèn luyện, chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước cũng như các quy định của địa phương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang