anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội chi bộ công an xã Đại Thắng nhiệm kỳ 2022 -2025
Lượt xem: 219
Đại hội chi bộ công an xã Đại Thắng nhiệm kỳ 2022 -2025

Về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Vũ Ngọc Kim - Bí thư Đảng ủy chủ tịch Hội đồng nhân dân xã.

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới và. bầu chức danh Bí thư nhiệm kỳ 2022 - 2025.

anh tin bai

Chi bộ luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, gắn với đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thực hiện NQTW 4 (khóa XII) "về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa". Chi bộ luôn quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng, sinh hoạt chi bộ duy trì nề nếp sinh hoạt hàng tháng, số đảng viên tham gia sinh hoạt và học tập nghị quyết đạt 100% quân số tham gia; và ghi nhận những đóng góp của đảng viên trong chi bộ.

Việc kiểm điểm, phân loại đảng viên hàng năm được chỉ đạo thực hiện nghiêm túc. Kết quả trong 2 năm qua Chi bộ đều được công nhận TSVM. Có 100% số đảng viên có đủ t­ư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai

                                                                                   Đồng chí  bí thư Đảng ủy xã phát biểu và chỉ đạo Đại 

 Cùng với công tác xây dựng Đảng, cấp ủy chi bộ công an xã đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của ngành dọc cấp trên và của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã, tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương. Trong đó, nhiệm vụ xuyên suốt là lãnh đạo thực hiện chương trình xây dựng Chi bộ đạt chuẩn và làm tốt công tác tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt chủ chương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương.

anh tin bai

                                                                               Đồng chí bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Đại Hội

  Sau 1 buổi chiều làm việc với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương và trách nhiệm cao Đại hội chi bộ công an xã Đại Thắng, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2022 - 2025 thành công tốt đẹp, hoàn thành các nội dung, chương trình đã đề ra.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang