anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM THANH NIÊN XÃ ĐẠI THẮNG NĂM 2024.
Lượt xem: 711

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM THANH NIÊN XÃ ĐẠI THẮNG NĂM 2024.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng 02 đội đá Chung kết

Chiều ngày 01/5/2024, tại sân vận động xã Đại Thắng, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ban Văn hóa Thông tin xã Đại Thắng đã long trọng tổ chức bế mạc Giải bóng đá nam thanh niên xã Đại Thắng năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 -07/5/2024), 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND xã, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã, đại diện các đơn vị tài trợ, các huấn luyện viên, vận động viên cùng đông đảo cổ động viên về dự.

 Giải bóng đá nam thanh niên xã Đại Thắng năm 2024 được tổ chức từ ngày 27/4/2024 đến 01/5/2024 với sự tham gia của gần 200 cầu thủ đến từ 9 CLB bóng đá thanh niên trên địa bàn xã. Giải bóng đã diễn ra với 19 trận đấu, trong đó, có 16 trận vòng loại, 2 trận bán kết, và 1 trận đấu chung kết.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, trong 05 ngày tranh tài, các CLB bóng đá xã Đại Thắng đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Đặc biệt, trận chung kết giữa đội bóng FC Đống Xuyên và đội bóng FC Lạc Thiện đã diễn ra đầy kịch tính, với những pha bóng đẹp đem đến cho cổ động viên và khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, kịch tính đến tiếc nuối vỡ òa. Sau 60 phút hai đội hòa với tỷ số 0 -0, hai đội bước vào đá luân lưu. Với kết quả chung cuộc sau loạt đá luân lưu, đội bóng FC Đống Xuyên  đã trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Bế mạc giải đấu, đồng chí Lưu Văn Khải, Bí thư đoàn thanh niên xã khằng định: Giải bóng đá nam thanh niên xã Đại Thắng đã diễn ra sôi nổi và quyết liệt, đây được đánh giá là giải đấu thể hiện được tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, chất lượng giải đấu được nâng cao rõ rệt, nhiều vận động viên còn rất trẻ nhưng đã thể hiện được tài năng của mình, là nguồn vận động viên tiềm năng, kế cận cho các giải đấu cao hơn.

anh tin bai

Đội bóng FC Đống Xuyên đã nhận cup vô địch mùa giải năm nay.

anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp và huy chương vàng cho đội bóng FC Đống Xuyên; giải nhì được trao cho đội bóng FC Lạc Thiên; giải 3 được trao cho 02 đội FC Đồng Tiến và Trung Linh.

Giải Bóng đá nam thanh niên xã Đại Thắng năm 2024 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các tầng lớp thanh niên trên địa bàn xã, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên. Qua đó, tạo điều kiện cho thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết; góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn, hướng tới xây dựng xã Đại Thắng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

T/h: Đức Miêng



 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang