anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND tỉnh phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023
Lượt xem: 85
UBND tỉnh phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023
 

Sáng ngày 2/10, tại nhà văn hóa trung tâm huyện Vụ Bản, UBND tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, với chủ đề “ Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”. Huyện Vụ Bản là đơn vị được UBND tỉnh chọn làm điểm tổ chức lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu về dự lễ phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2023

 

Về dự lễ phát động, ở tỉnh có đồng chí Trần Lê Đoài, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo và chuyên viên Sở giáo dục và đào tạo tỉnh; đại diện lãnh đạo các huyện, thành phố trong tỉnh.

Ở huyện Vụ Bản có đồng chí Phạm Văn Quyết, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo HĐND huyện, UBND huyện, đại diện các ban, nghành của huyện, Ban giám hiệu các Trường THPT, THCS, tiểu học và mầm non trong huyện, cùng các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Trần Huy Liệu đại diện cho hàng nghìn học sinh trong huyện.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ

 

Hưởng ứng Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, ngày 25/9,  UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 128/KH-UBND về tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”. Tuần lễ được tổ chức từ ngày 2 đến ngày 8-10-2023.

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Lê Đoài – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ xây dựng xã hội học tập tỉnh phát biểu khai mạc

 

Phát biểu tại lễ khai mạc và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, đồng chí Trần Lê Đoài – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh đã nhấn mạnh: Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu từng căn dặn: “…Muốn biết thì phải thi đua học. Học không bao giờ cùng. Học mãi để tiến bộ mãi. Càng tiến bộ, càng thấy phải học thêm”. Và chính Người là một tấm gương vĩ đại, mẫu mực về tự học, tự rèn luyện, học tập suốt đời. Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023, hướng đến mục tiêu xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số của mỗi người dân trong tỉnh, triển khai tốt phong trào “Công dân học tập”, tiến đến xây dựng thành công xã hội học tập trên địa bàn tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp cùng toàn thể nhân dân nêu cao tinh thần tự học, tự bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng sống, vận dụng những tri thức của nhân loại vào cuộc sống để bản thân, gia đình và cộng đồng ngày càng hạnh phúc hơn.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập

 

Phát biểu hưởng ứng Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khẳng đinh: những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban, nghành của huyện Vụ Bản luôn quan tâm, đầu tư phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực, xây dựng xã hội học tập. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị: các cán bộ, công chức, viên chức, các thầy cô giáo và các em học sinh trong huyện tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, tự giác, chủ động nâng cao năng lực tự học, chủ động khai thác các thế mạnh của công nghệ, tiếp cận các hoạt động trong kỉ nguyên số, chung tay xây dựng xã hội học tập, góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương…

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo xã Tam Thanh và đại diện học sinh phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

 

Để tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 đạt kết quả cao, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các địa phương, đơn vị căn cứ vào điều kiện cụ thể, triển khai hưởng ứng Tuần lễ năm 2023 với hình thức, nội dung phù hợp, linh hoạt, sáng tạo, huy động tối đa các nguồn lực xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số, nâng cao chất lượng học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập như: Đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng thông tin điện tử của đơn vị, trên mạng xã hội về tầm quan trọng và vai trò của việc xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số, nâng cao chất lượng học tập suốt đời cho mọi người. Treo băng rôn, khẩu hiệu tại các cơ sở giáo dục, các nhà máy, văn phòng, cơ quan và nơi công cộng tuyên truyền bằng nhiều hình thức về chủ đề và các hoạt động của Tuần lễ để người dân biết và tham gia.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các em học sinh tham quan thư viện lưu động và hưởng úng Tuần lễ  học tập suốt đời năm 2023

 

Thông qua lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức năng lực tự học trong kỷ nguyên số của người dân đối với việc học tập suốt đời; đồng thời, tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ, xây dựng, cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời đa dạng; đặc biệt là yêu cầu xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số góp phần triển khai phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023-2030”.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH –TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang