anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ xã nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022)
Lượt xem: 520

Sáng ngày 25/7/2022 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Đại Thắng tổ chức Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ xã nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022)

anh tin bai

Đoàn đại biểu Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã  dâng hương, dâng hoa trước tượng đài các Anh hùng liệt sĩ.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng 25/7, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các đồng chí cán bộ công chức, hiệu trưởng các trường, trạm trưởng trạm y tế, các HTX-SXKDDVNN, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn trang trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ xã, nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hòa bình, hạnh phúc của Nhân dân.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy dâng hương kính viếng.

Để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả, đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” và dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sau nghi thức thắp hương và dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân hơn 115 liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã.

anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh biệt sỹ, trong những ngày qua các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng nhân dịp 75 năm ngày thương binh liệt sỹ nhằm động viên tinh thần vượt khó đi lên xây dựng kinh tế gia đình ngày càng phát triển.

anh tin bai
anh tin bai

 Tổ chức lễ viếng, dâng hương nghĩa trang liệt sỹ xã là một trong những hoạt động thiết thực được tổ chức hàng năm nhằm phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ của quê hương đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

 

 

 

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang