anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Sơ kết công tác hội phụ nữ 6 tháng đầu năm2022, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
Lượt xem: 171

Sáng ngày 15 tháng 7 năm 2022. Hội liên hiệp phụ nữ xã Đại Thắng tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Về dự chỉ đạo Hội nghị có đ/c Cù Thị Hanh - Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện. Đ/c Vũ Đình Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, các Đ/c trong BCH Hội liên hiệp phụ nữ - Các Đ/c chí hội trưởng các chi hội đã về dự đông đủ.

anh tin bai

                        Đ/c Đào Thu Trang - Chủ tịch Hội LHPN xã khai mạc hội nghị

                    Trong 6 tháng đầu năm 2022 Thực hiện chỉ đạo của  Ban thường vụ Hội LHPN huyện Vụ Bản và Đảng ủy – HĐND – UBND xã, ngay từ đầu năm Hội LHPN xã đã xây dựng chương trình công tác, chỉ tiêu thi đua tổ chức ký giao ước thi đua và triển khai nội dung của phong trào thi đua “phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; 2 cuộc vận động “ Rèn luyện phẩm  chất đạo đức ( tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang’ và “ xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với vấn đề “An toàn thực phẩm trong tình hình mới” giai đoạn 2017 – 2022;  gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 – CT/TW về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phong trào “Xây dựng gia đình văn hóa” đã được cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực hưởng ứng. kết quả đã có 100% cán bộ, hội viên được học tập nội dung của phong trào thi đua. thực hành tiết kiệm theo gương Bác Hồ, đến nay đã có 13/13 chi hội thực hiện mô hình tiết kiệm bằng hình thức tiết kiệm chi tiêu trong gia đình. Hội PN xã và các chi hội tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia xây dựng quỹ hỗ trợ phụ nữ nghèo với tổng số tiền thu được là 3.510.000đồng nộp về huyện Hội.

Nhân dịp Tết nguyên đán, Hội PN xã phối hợp với các chi hội thăm hỏi, dọn nhà cửa, tặng quà cho 14 hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già cả neo đơn với tổng trị giá 4.100.000đồng,  thăm hỏi, động viên tân binh nhập ngũ. Hội PN xã và chi hội thôn Đại Đồng tổ chức thăm trao quà cho hội viên Vũ Thị Tản có hoàn cảnh khó khăn với số tiền và quà trị giá 500.000 đồng, các chi hội phụ nữ thôn tổ chức vận động và trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu như chi hội thôn Phong Vinh, Hồng Tiến, Hòa Tiên, Đồng Tiến, Trung Linh...

anh tin bai

                                       Các đại biểu tham dự hội nghị

     Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Kỷ Niệm 30/4, 1/5, 132 năm ngày sinh nhật bác, 92 năm ngày thành lập Hội LHPN việt nam hội PN xã chỉ đạo 13/13 chi hội tổ chức sinh hoạt hội viên với nôi dung: Ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tuyên truyền tiêu chí của cuộc vận động gia đình “ 5 không, 3 sạch”; tổ chức văn hóa, văn nghệ cho 100%  cán bộ, hội viên tham dự tiêu biểu như chi hội phụ nữ thôn Trung Linh, Phong Vinh….

anh tin bai

                                                                   Đ/C Cù Thị Hạnh PCT Hội LHPN huyện phát biểu

Dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí; Cù Thị Hạnh ủy viên BTV - Phó chủ tịch hội LHPN huyện Vụ Bản ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được mà cán bộ và hội viên  hội LHPN xã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022, Đồng thời đồng chí cũng nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2022, để Hội LHPN xã Đại Thắng luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Hội cấp trên giao cũng như nhiệm vụ chính trị của địa phương.

anh tin bai

                                   Đ/c Vũ Đình Tuyến Phó Bí thư TT phát biểu chỉ đạo

          Đồng chí Vũ Đình Tuyến; Phó Bí Thư TT Đảng ủy, phát biểu động viên và đánh giá những ưu điểm trong hoạt động công tác Hội Trong  6 tháng đầu năm 2022, đồng thời Đ/C cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong công tác Hội và phong trào phụ nữ trong 6 tháng qua. Đây là năm đầu nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội, Hội LHPN các cấp, cũng là năm thứ 3 thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XVI đồng chí nhấn mạnh cán bộ và hội viên cần tích cực thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công tác Hội và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

          Kết thúc Hội nghị, đồng chí Đào Thu Trang - Chủ tịch Hội LHPN xã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí đại diện cho Thường trực Huyện Hội, của đồng chí Phó bí thư đảng ủy, đồng thời hứa sẽ cùng tập thể BCH và hội viên trong toàn xã sẽ quyết tâm  hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công tác Hội và phong trào phụ nữ cũng như các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong 6 tháng cuối năm./.

 

       

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang