anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị lấy ý kiến vào dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)
Lượt xem: 107
Hội nghị lấy ý kiến vào dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)
Hội nghị lấy ý kiến vào dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)
 
 Sáng ngày 14/3, UBND huyện Vụ Bản tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Luật đất đai (sửa đổi).

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu về dự hội nghị

 

Về dự hội nghị có đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lại Hồng Qúy, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí Phạm Ngọc Chi, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện, các cơ quan tư pháp; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND và công chức Địa chính – môi trường các xã, thị trấn trong huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện thông qua dự thảo Luật đất đai ( sửa đổi)

 

Tại hội nghị, sau khi được nghiên cứu dử thảo Luật đất đai (sửa đổi), lãnh đạo các ban, ngành của huyện, lãnh đạo các địa phương đã phát biểu tham gia ý viên vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Các đại biểu cho rằng dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) không chỉ có quy mô rộng, ảnh hưởng đến mọi mặt của xã hội, tác động đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân; đồng thời bày tỏ sự đồng tình với việc sửa đổi Luật đất đai.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu tham gia ý kiến vào dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)

 

Các đại biểu đánh giá dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đã có nhiều đổi mới, đáp ứng yêu cầu của Nhân dân, góp phần phát huy nguồn lực đất đai cho phát triển kinh tế - xã hội; Đồng thời, thẳng thắn trao đổi về những vấn đề người dân quan tâm đối với đất đai, tập trung vào vấn đề về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; thu hồi đất và chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; vấn đề phát triển quỹ đất; giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; vấn đề đăng ký đất đai, cấp giấy chứng nhận và các thủ tục hành chính, thông tin đất đai; cơ chế, giá đất; chế độ quản lý, sử dụng các loại đất. Trong đó, có nhiều ý kiến đề nghị tăng thời gian thuê đất công ích, chỉ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho đại diện hộ gia đình…

 

anh tin bai

 Đồng chí Phạm Ngọc Chi, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu kết thúc hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Chi, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện nhấn mạnh: Luật đất đai có phạm vi ảnh hưởng lớn, liên quan đến quyền lợi của nhiều đối tượng. Thực tiễn trong những năm qua, trên địa bàn huyện tồn tại nhiều vướng mắc, tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến đất đai. Vì vậy việc sửa đổi lần này cần được nghiên cứu, xem xét chặt chẽ để bảo đảm quyền lợi của người dân. Đồng chí tiếp thu các ý kiến góp ý của các đại biểu vào dự thảo Luật đất đai và mong muốn Luật đất đai khi được ban hành sẽ dễ nhớ, dễ hiểu, đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan và giảm các đơn thư khiếu nại liên quan đến đất đai. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chỉ đạo các địa phương tăng cường công tác quản lý đất đai, rà soát và xử lý dứt điểm các vụ việc liên quan đến đất đai, tập trung hoàn thành công tác qui hoạch, kế hoạch sử dụng đất và đẩy mạnh thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang