anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Chi bộ thôn Trung Linh nhiệm kỳ 2022 - 2025
Lượt xem: 323

 

 

 

 Trong ngày 06,07 tháng 5 năm 2022, Chi bộ thôn Trung Linh long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đây là chi bộ được Đảng ủy xã Đại Thắng chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo các chi bộ trong xã tổ chức Đại hội.

anh tin bai

 Các đại biểu về dự Đại hội

Về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Phan Văn Lý – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy xã, các đồng chí Bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ

Chi bộ luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, gắn với đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thực hiện NQTW 4 (khóa XII) "về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa". Chi bộ luôn quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng, sinh hoạt chi bộ duy trì nề nếp sinh hoạt tháng 1 lần vào ngày  mồng 4 hàng tháng; số đảng viên tham gia sinh hoạt và học tập nghị quyết đạt trên 90% quân số tham gia; đồng thời, chú trọng công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên và ghi nhận những đóng góp của đảng viên trong chi bộ.

Việc kiểm điểm, phân loại đảng viên hàng năm được chỉ đạo thực hiện nghiêm túc. Kết quả trong 2 năm qua Chi bộ đều được công nhận TSVM. Có 100% số đảng viên có đủ t­ư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong nhiệm kỳ vừa qua chi bộ đã kết nạp được một quần chúng ưu tú đứng trong hành ngũ của đảng và hoàn thiện hồ sơ chuyển chính thức cho một đảng viên dự bị.

anh tin bai

 Các đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội

 Cùng với công tác xây dựng Đảng, cấp ủy chi bộ thôn Trung Linh đã bám sát sự lãnh đạo của Đảng ủy xã, tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của chi bộ. Trong đó, nhiệm vụ xuyên suốt là lãnh đạo thực hiện chương trình xây dựng Chi bộ đạt chuẩn khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, và vận động Nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ kép đó là vừa phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội.

Kết quả, tháng 4 năm 2022 cán bộ nhân dân thôn Trung Linh đã được đoàn thẩm định xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu của huyện về kiểm tra, thẩm định. Qua thẩm định đoàn đã kết luận thôn đã hoàn thành 10 tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

Đồng chí  Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên, các đảng viên trong chi bộ không những chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, các quy định của địa phương, mà còn tuyên truyền, vận động Nhân dân trong khu dân cư chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, nhiệt tình tham gia các hoạt động của địa phương. Đến nay, thôn Trung Linh có 99,1% số hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa, 100% số hộ  thực hiện mô hình phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại hộ. An ninh thôn được đảm bảo.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham luận tại Đại hội

 

Tại Đại hội, các đảng viên đã tích cực tham gia phát biểu các ý kiến, chỉ rõ những tồn tại và đóng góp bổ sung ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022- 2025. Theo đó, Đại hội chi bộ  thôn Trung Linh đã xác định 10 chỉ tiêu phấn đấu cho nhiệm kỳ này

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022 - 2025

 

Với tinh thần dân chủ, tập trung, Đại hội chi bộ thôn Trung Linh đã bầu Ban Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025  và biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội.


  

 

 

  

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang