anh tin bai
 



image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia”
Lượt xem: 184
Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia”
anh tin bai

Các đại biểu về dự chương trình

Nhân dịp tết cổ truyền Qúy Mão 2023, chiều ngày 18/012023, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã đã phối hợp với Uỷ ban MTTQVN tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia”, nhằm giúp đỡ những người nghèo trên địa bàn xã đón Tết đủ đầy hơn.

anh tin bai

Về dự hội nghị, có đồng chí Đoàn Văn Hùng - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí cán bộ chuyên viên đại diện cho các phòng ban của UBMTTQ tỉnh; ở xã có đồng chí Vũ Ngọc Kim – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đồng chí Đào Xuân Quỳnh – Huyện Ủy viên – Phó Bí thư Đảng ủy –Chủ tịch UBND xã, các đoàn thể của xã, và đại diện các hộ nghèo được nhận quà ở xã.

 Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, từ nhiều năm nay, công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón tết ấm áp, yên vui đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục của của Đảng, nhà nước và của UBMTTQ tỉnh.

Tiếp tục các hoạt động thiện nguyện, mang tính nhân văn sâu sắc, tết cổ truyền Qúy Mão năm nay, UBMTTQ tỉnh trao 23 suất quà, với tổng giá trị 23 triệu đồng tiền mặt và 23 suất quà bằng hiện vật mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn xã.

anh tin bai

Các đồng chí Đoàn Văn Hùng đ/c Vũ Ngọc Kim trao 23 suất quà Tết

anh tin bai

Đồng chí Đoàn Văn Hùng– Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh  phát biểu chúc tết các hộ nghèo trong xã.

Phát biểu tại hội nghị trao quà, đồng chí Đoàn Văn Hùng Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh khẳng định: Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia” là một trong những hoạt động vì an sinh xã hội của Đảng và nhà nước hàng năm mỗi khi Tết đến, Xuân về với mong muốn được chia sẻ những khó khăn với hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đồng thời, góp phần chung tay với cấp ủy, chính quyền các cấp trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau trong dịp Tết Nguyên đán.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Kim– Bí thư Đảng bộ xã, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chúc tết lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh,

Phát biểu tại chương trình tiếp nhận quà Tết tặng cho hộ nghèo, đồng chí Vũ Ngọc Kim – Bí thư Đảng bộ xã, Chủ tịch HĐND xã trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo và cán bộ, nhân viên UBMTTQ Việt Nam tỉnh. Đồng chí gửi lời chúc đến các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng toàn thể cán bộ nhân viên UBMTTQ Việt Nam tỉnh năm mới có thật nhiều sức khỏe và thành công, và tiếp tục quan tâm đến chương trình an sinh xã hội của xã. Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong muốn các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã đón năm mới đầm ấm, vui vẻ, bình an và hạnh phúc.

   

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ ĐẠI THẮNG
Địa chỉ : UBND Xã Đại Thắng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xadaithang.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang